Ý CẦU NGUYỆN

Kinh Mân Côi: https://fsspvietnam.org/2021/11/19/kinh-man-coi/

Ngắm thứ nhất: Cầu nguyện cho Đức Giáo Hoàng Phanxicô, toàn thể các Giám mục, cũng như tất cả những vị có thẩm quyền trong Giáo Hội, các vị sẽ đưa ra những quyết định quan trọng trong tương lai liên quan đến Huynh Đoàn Linh Mục Thánh Phêrô.

Ngắm thứ hai: Cầu nguyện cho toàn thể các Linh mục và Chủng sinh của Huynh Đoàn Linh Mục Thánh Phêrô, để các vị có thể tiếp tục phụng sự Thiên Chúa và phục vụ Giáo Hội với lòng trung thành cùng đức vâng phục; và luôn dẫn dắt các tín hữu bằng đức khiêm nhường cùng cảm thức đúng đắn về Giáo Hội.

Ngắm thứ ba: Cầu nguyện cho hết thảy các tín hữu thuộc những cộng đoàn của Huynh Đoàn Linh Mục Thánh Phêrô luôn vững lòng, và vượt qua những khó khăn trong thời kỳ đầy thử thách này nhờ ân sủng của Thiên Chúa.

Ngắm thứ tư: Cầu nguyện cho cộng đoàn thánh Gioan Thêôphan Vênađô để Thiên Chúa dẫn dắt vị Linh mục săn sóc cộng đoàn và toàn thể tín hữu cùng nhau giúp cho sứ vụ của Huynh Đoàn Linh Mục Thánh Phêrô tại Việt Nam sinh nhiều hoa trái tốt đẹp.

Ngắm thứ năm: Cầu nguyện cho sự lớn mạnh của phụng vụ truyền thống trên toàn thế giới, ngõ hầu kho tàng đức tin tinh tuyền của Giáo Hội được lưu giữ, bảo vệ, và trở nên sống động.

Lưu ý: Vào Chúa Nhật thứ hai của mỗi tháng, Thánh Lễ sẽ được cử hành với ý chỉ cầu cho toàn thể Linh mục, và Chủng sinh của Huynh Đoàn Linh Mục Thánh Phêrô cùng những tín hữu gắn bó với Huynh Đoàn.